Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Công Nghệ Unicloud (Unicloud Group)
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 0
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lập vận đơn: Tạo vận đơn cho lô hàng, đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ theo yêu cầu.
  • Đàm phán với đối tác, các nhà cung cấp hoặc khách hàng.
  • Soạn thảo, ký kết hợp đồng, giao dịch.
  • Theo dõi, quản lý hành trình, tiến độ của hàng hóa, sản phẩm. Kiểm soát chất lượng, số lượng của hàng hóa.
  • Giải quyết những mâu thuẫn, vấn đề phát sinh có liên quan đến hàng hóa, sản phẩm trong quá trình vận chuyển.
  • Thực hiện tiếp nhận, đối chiếu các hồ sơ liên quan đến hàng hóa. Thực hiện nhận, kiểm tra các chứng từ từ nhà cung cấp: Hợp đồng, Invoice, Packing list, chứng nhận xuất xứ hàng hóa, vận đơn.
  • Xác định HS code của các mặt hàng nhập khẩu của doanh nghiệp.
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến hải quan như khai báo, giấy xuất hàng chứng nhận nguồn gốc xuất xứ hàng hóa, kiểm định từ các cơ quan chức năng, LC và nhiều chứng từ khác.
  • Quản lý, lưu trữ các chứng từ có liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương hấp dẫn: theo thỏa thuận, tùy thuộc vào năng lực thực tế;
  • Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty;
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng... phục vụ tốt nhất cho công việc;
  • Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác;
  • Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định;
  • Nghỉ mát hàng năm cùng Tập đoàn
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Thương mại Quốc tế, Ngân hàng, Quan hệ quốc tế, Hải quan hoặc các ngành liên quan.
  • Trình độ tiếng anh: Sử dụng thành thạo tiếng anh.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm quản lý xuất nhập khẩu.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hoặc vị trí tương đương.
  • Hiểu biết rõ ràng về các phương thức thanh toán quốc tế, phương thức vận tải quốc tế, điều kiện thương mại quốc tế và các văn bản pháp lý liên quan.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà Sunshine Center, Số 16 Phạm Hùng, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc