1. Đảm bảo các chỉ số vận hành và chất lượng dịch vụ xe tải
- Đảm bảo các chỉ số vận hành: tỷ lệ hoàn thành đơn hàng, tỷ lệ huỷ chuyến và tính đúng giờ
- Phụ trách báo cáo trực tiếp chỉ số vận hành hàng tuần và hàng tháng
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng tài xế và hạn chế vi phạm của tài xế.
2. Cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng số lượng đơn hàng dịch vụ xe tải
- Phối hợp với các phòng ban khác để tăng số lượng đơn hàng
- Đảm bảo đáp ứng các tiêu chí về dịch vụ khách hàng trong đội chăm sóc khách hàng nhanh chóng và chính xác
- Linh hoạt tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống phát sinh.
3. Mở rộng và phát triển dịch vụ xe tải
- Mở rộng khu vực hoạt động tới các tỉnh thành và thành phố mới
- Mở rộng dịch vụ khách hàng đối tượng doanh nghiệp
- Kết nối với đối tác bên thứ ba để tích hợp dịch vụ mới và sẵn sàng thử nghiệm dịch vụ mới.