- Lên kế hoạch triển khai chương trình bán hàng với các nền tảng thương mại điện tử (TikTok Shop, Shopee, Tiki, Lazada, website)
- Triển khai thực thi đúng định hướng, kế hoạch cũng như đề xuất ý tưởng mới cho các chiến dịch online trên nền tảng thương mại điện tử nhằm tăng doanh số, lượng đơn hàng và khách hàng cho công ty
- Vận hành, quản trị các gian hàng, cập nhật nội dung, hình ảnh sản phẩm và giao diện trên các kênh thương mại điện tử phù hợp theo từng chiến dịch nhằm tăng trải nghiệm, độ uy tín và khả năng chuyển đổi với khách hàng
- Quản lý hoạt động bán hàng, setup chiến dịch (campaign), chương trình khuyến mãi theo tháng, theo chương trình của sàn
- Lập báo cáo, phân tích sản phẩm bán chạy, sản phẩm bán kém hiệu quả, phân tích các chỉ số E-commerce, lên kế hoạch chiến lược phát triển doanh số bền vững, toàn diện
- Theo dõi kết quả chiến dịch và đưa ra những đề xuất để tối ưu hiệu quả
- Dự trù chi phí ngân sách đề đạt được mục tiêu doanh số (Ngân sách ngoại sàn, ngân sách nội sàn) và các vấn đề khác có thể phát sinh
- Tìm hiểu, nghiên cứu và tham mưu cho bộ phận R&D cũng như ban lãnh đạo về phát triển sản phẩm mới cho từng ngành hàng và từng sàn thương mại điện tử
- Làm báo cáo cho từng campaign, đánh giá hiệu quả đạt được để phân tích và đưa ra quyết định thực hiện/ bài học rút ra
- Làm research thông tin sản phẩm và sàn
- Lên ý tưởng và kết hợp cùng các phòng ban liên quan xây dựng tài nguyên, sản phẩm và hoạt động cho mỗi chiến dịch