Thực hiện một số công việc sau theo phân công:
- Theo dõi, thông báo và xử lý sự cố, lỗi phát sinh của các hệ thống thẻ. Thời gian 24h/7 ngày (trong giờ hành chính và ngoài giờ hành chính, ngày nghỉ, ngày Lễ/Tết theo Lịch phân công cụ thể)
- Phối hợp các bên liên quan để thông báo, xử lý kịp thời các sự cố, phát sinh lỗi đưa hệ thống ổn định trở lại.
- Phối hợp triển khai/cập nhật các bản cập nhật hệ thống theo yêu cầu của các tổ chức thanh toán.
- Theo dõi tiếp nhận, đối chiếu thông tin đăng ký người dùng trên hệ thống thẻ của các đơn vị.
- Quản lý khai báo agent hệ thống thẻ.
- Phối hợp các phòng TTT&NHS tham gia kiểm thử chức năng dịch vụ mới trên hệ thống thẻ.
- Phối hợp TTCNTT, các bên liên quan cài đặt chức năng mới trên hệ thống thẻ.
- Các công việc khác được giao