1: Tăng sự ủng hộ của người sử dụng thông qua việc ứng dụng sản phẩm tại khoa/phòng ( Tỉ trọng 40%)
- Thực hiện các hoạt động demo & giới thiệu thiết bị
- Thực hiện các hoạt động đào tạo sử dụng các thiết bị đã lắp đặt
- Xây dựng mới quan hệ với người sử dụng
2: Tăng mức độ ưu tiên sử dụng sản phẩm & vật tư tiêu hao tại địa bàn phụ trách thông qua đào tạo (30%)
- Hướng dẫn & đào tạo để KH sử dụng sản phẩm thành thạo
- Cung cấp các tài liệu chứng minh lợi ích các tính năng của thiết bị
- Cung cấp các tài liệu hướng dẫn KH vận hành & khai thác thiết bị
3:Hỗ trợ team kinh doanh triển khai bán hàng tại địa bàn phụ trách (Tỉ trọng 20%)
- Thuyết phục người sử dụng đồng ý về tính năng & lợi ích của thiết bị
- Hỗ trợ triển khai các HĐ hỗ trợ bán hàng
4:Hỗ trợ team phát triển sản phẩm thực hiện các hoạt động marketing tạo địa bàn phụ trách (10%)
- Tham gia đào tạo về kiến thức sản phẩm từ BU/ nhà cung cấp
- Hỗ trợ thực hiện các hoạt động MKT sản phẩm tại địa bàn phụ trách: workshop; hội nghị; hội thảo