- Hỗ trợ đăng tuyển & quản lý các bài tuyển dụng trên các trang web & mạng xã hội;
- Sàng lọc ứng viên & liên hệ ứng viên hẹn lịch phỏng vấn, setup phòng phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng vấn đến ứng viên;
- Thực hiện báo cáo kết quả tuyển dụng hàng tuần của cá nhân cho cán bộ quản lý trực tiếp
- Hỗ trợ các công việc Hành chính: Cập nhật dữ liệu nhân sự, theo dõi chuyên cần; sắp xếp hồ sơ tài liệu; chuẩn bị phòng họp; tạo đơn & gửi tài liệu chuyển phát nhanh; ...
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động của Công ty: sự kiện, teambuilding, du lịch..
- Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.