- Tiếp nhận các nhu cầu, chỉ tiêu tuyển dụng của công ty.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng; điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
- Tìm kiếm, đề xuất, triển khai các công cụ và kênh tuyển dụng hiệu quả.
- Soạn thảo nội dung tuyển dụng và đăng tuyển trên các kênh tuyển dụng (mạng xã hội, trang tuyển dụng việc làm), tiến hành đăng tuyển.
- Phân tích hồ sơ, sàng lọc/ chọn trước/ chọn danh sách ứng viên sau khi phỏng vấn, thực hiện kiểm tra tham khảo.
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả tuyển dụng; nghiên cứu, tìm hiểu nguồn lao động để có phương án tuyển dụng hiệu quả nhất.
- Báo cáo công tác tuyển dụng và các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.