1. Tuyển dụng (50%)
- Phối hợp với trưởng bộ phận về yêu cầu tuyển dụng của các phòng ban
- Quản lý tài khoản tuyển dụng của công ty ở các kênh có phí và miễn phí
- Đăng tuyển trên các website, nhóm Facebook phù hợp, trả lời ứng viên tại Facebook của công ty hoặc qua email.
- Sàng lọc hồ sơ, CV nhận được, gửi tới bộ phận yêu cầu tuyển dụng.
- Gửi thư mời phỏng vấn ứng viên được lựa chọn, liên hệ ứng viên đảm bảo ứng viên tới phỏng vấn đúng giờ.
- Lên bài test ứng viên về các kỹ năng, thái độ ứng viên cần có (trừ kỹ năng chuyên môn)
- Phối hợp với trưởng bộ phận đánh giá kết quả test ứng viên
2. Quản lý trang thiết bị công ty (10%)
- Quản lý trang thiết bị máy móc tài sản sử dụng chung và có kế hoạch kiểm tra định kỳ, bảo trì bảo dưỡng, vệ sinh (nếu cần)
- Tiếp nhận các đề xuất và bàn giao các trang thiết bị được bàn giao cho các bộ phận phòng ban
3. Công tác truyền thông nội bộ (40%)
- Lên kế hoạch truyền thông phù hợp yêu cầu xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Phụ trách các kênh truyền thông của công ty: website, fanpage, kênh thông tin nội bộ,...
- Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên
- Tham gia tổ chức các sự kiện truyền thông của công ty, các họat động từ thiện xã hội và tham gia các hoạt động PR chung khác
- Tiếp nhận yêu cầu đào tạo từ các bộ phận, liên hệ giảng viên, tổ chức một số khóa đào tạo trong công ty
- Định hướng truyền thông hình ảnh công ty ra ngoài
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý