1. Trực tiếp thực hiện các công tác tuyển dụng các vị trí được phân công theo kế hoạch tuyển dụng hàng tháng
2. Tìm hiểu, khai thác thông tin về nhân sự tiềm năng tại các tổ chức, doanh nghiệp.
3. Tiếp nhận, phân loại, chọn lọc và quản lý, lưu trữ hồ sơ ứng viên.
4. Trực tiếp phỏng vấn/sơ vấn và phối hợp với các bộ phận chuyên môn phỏng vấn các ứng viên. Tổ chức cho ứng viên làm bài kiểm tra kỹ năng chuyên môn theo yêu cầu của cán bộ lãnh đạo liên quan...
5. Kiểm tra thông tin về tư cách, năng lực của ứng viên tại nơi làm việc cũ hoặc nhân thân (trong trường hợp cần thiết) đối với các ứng viên thành công sau phỏng vấn.
6. Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc theo dõi, đánh giá năng lực cán bộ nhân viên mới trong thời gian thử việc.
7. Xây dựng cơ sở dữ liệu về nguồn ứng viên tiềm năng:
+ Phối hợp chặt chẽ với các công ty cung cấp dịch vụ tuyển dụng, tìm hiểu thế mạnh của các công ty để có đề xuất hợp tác phù hợp với Trưởng phòng Tổ chức nhân sự - hành chính quản trị.
+ Tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ trên các mạng tuyển dụng và các nguồn khác. Xây dựng và quản lý hệ thống cơ sở dữ liệu về nguồn ứng viên tiềm năng (theo ngành nghề, kinh nghiệm, trình độ) nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng hiện tại và trong tương lai cho cơ sở.
+ Tham gia các hoạt động xã hội liên quan đến tuyển dụng/phát triển nguồn nhân lực, các hội thảo, các tổ chức, câu lạc bộ liên quan để phát triển mối quan hệ nghiệp vụ theo phê duyệt của lãnh đạo.
8. Tham gia khảo sát, tìm hiểu thông tin về biên chế, mức lương thưởng, chế độ phúc lợi, đãi ngộ trên thị trường theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
9. Soạn thảo và triển khai đăng thông tin tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng đã được phê duyệt.
10. Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo và quản lý trực tiếp.