Công tác tuyển dụng:
- Lập, tổng hợp kế hoạch và ngân sách tuyển dụng;
- Đề xuất, tìm kiếm các công cụ, nguồn tuyển dụng chất lượng, tiết kiệm nhằm thu hút UV chất lượng: hunt, headhunt, hội thảo tuyển dụng, hội chợ tuyển dụng, MXH: Likedin, Facebook, Instagram,...;
- Triển khai và thực hiện chuỗi quy trình tuyển dụng: đăng tin, thu thập ứng viên, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, thông báo kết quả,...;
- Cập nhật và quản lý database tuyển dụng;
- Xây dựng bộ câu hỏi tuyển dụng cho các vị trí;
- Đề xuất/ tham mưu phương pháp, quy trình nhằm tối ưu công tác tuyển dụng.
Công tác đào tạo:
- Xây dựng bộ tài liệu đào tạo hội nhập;
- Cung cấp/ giới thiệu với NV mới về quyền lợi, chính sách, quy định, nghĩa vụ;
- Theo dõi, đôn đốc và tổng hợp hồ sơ đánh giá thử việc.
Công tác đánh giá:
- Tham mưu phương án, triển khai và kiểm soát các hoạt động trong đánh giá, phân loại chất lượng lao động
Công tác quản trị nhân sự:
- Theo dõi và quản lý toàn bộ quá trình làm việc của nhân viên trong doanh nghiệp, xây dựng tài liệu – văn bản hành chính nhân sự và quản trị chung ...
Công tác truyền thông: Đề xuất, tham gia triển khai các sự kiện nội bộ.
Công tác thống kê, báo cáo: Thực hiện báo cáo, cung cấp số liệu kịp thời, chính xác... theo yêu cầu
Một số trách nhiệm khác: Theo sự phân công trực tiếp của Quản lý.