1/ Thực hiện các bước kế hoạch tuyển dụng, thu hút nhân tài:
- Nhận đề xuất tuyển dụng và tuyển các vị trí thuộc khối văn phòng: Nhân viên, chuyên viên, các vị trí cấp quản lý.
- Triển khai các hoạt động thu hút nhân tài, nguồn nhân sự.
- Xây dựng nguồn data ứng viên phù hợp các vị trí tuyển dụng thực tại và trong tương lai, quản lý dữ liệu nguồn ứng viên.
- Đề xuất các phương án đẩy mạnh thương hiệu tuyển dụng.
2/ Thực hiện các bước theo quy trình tuyển dụng:
- Triển khai kế hoạch tuyển dụng theo đúng quy trình có sẵn. Song hành có sự tư vấn cho các BP chuyên môn về yêu cầu tuyển dụng nhằm phù hợp tình hình thị trường.
- Tìm kiếm các kênh tuyển dụng phù hợp với các vị trí tuyển dụng.
- Đăng tin, tìm kiếm hồ sơ, sàng lọc, liên hệ, phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
- Thương lượng, đàm phán, gửi thư mời nhận việc tới ứng viên.
- Tiếp nhận nhân viên mới, hoàn thiện thủ tục đến khi kết thúc quy trình tuyển dụng nhân sự và hoàn tất vị trí tuyển.
- Lập báo cáo tiến độ, kết quả công việc tới cấp trên.