- Lập kế hoạch/triển khai thực hiện công tác tuyển dụng
- Đề xuất với cấp trên về phương án triển khai việc tuyển dụng
- Thực thi hiệu quả tuyển dụng: kênh nguồn, tiếp cận, sàng lọc, phỏng vấn đa vùng miền, với số lượng tuyển lớn trong thời gian ngắn
- Lựa chọn, phân tích nguồn tuyển dụng nhằm sử dụng các nguồn tuyển dụng hiệu quả, phù hợp.
- Thực hiện truyền thông tuyển dụng qua các kênh, viết thông báo tuyển dụng, mô tả công việc,…
- Tổ chức/hỗ trợ tổ chức các sự kiện cần thiết nhằm thu hút nhân sự chất lượng cao
- Tổ chức và sắp xếp phỏng vấn các ứng viên dự tuyển
- Đánh giá hiệu quả tuyển dụng (chi phí, hiệu quả kênh, chất lượng ứng viên, thống kê…)
- Thực hiện các công tác báo cáo đánh giá chi phí, hiệu quả các kênh, chất lượng nguồn ứng viên.