- Cùng CEO và trưởng phòng Kinh doanh phối hợp khảo sát về nhu cầu khách hàng.
- Lên lịch meeting với khách hàng.
- Làm việc với khách hàng để tìm hiểu quy trình nghiệp vụ, mô hình hoạt động và xác định nhu cầu của khách hàng.
- Đàm phán, thuyết phục, ký kết hợp đồng
- Giữ mối quan hệ và chăm sóc khách hàng thường xuyên.
- Trao đổi, giải thích, cung cấp thông tin và giải quyết các vấn đề về giải pháp công nghệ phát sinh trong quá trình tư vấn và khi triển khai thực tế.
- Liên tục học hỏi, cập nhật với kiến thức công nghệ vững vàng và tiên tiến:
- Nghiên cứu, thử nghiệm các giải pháp, công nghệ theo chiến lược của Công ty hoặc theo yêu cầu khách hàng, xây dựng tài liệu phục vụ cho quá trình tư vấn khách hàng