- Liên hệ tư vấn chốt đơn khóa học phù hợp cho khách hàng tiềm năng theo nguồn data có sẵn được phân bổ (100% data được cấp sẵn, tỷ lệ chốt đơn cao)
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng theo danh sách được cung cấp sẵn hoặc tự khai thác thông qua điện thoại, email, gặp trực tiếp tại Văn phòng,....
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Phối hợp với CSKH hỗ trợ cho học viên trong quá trình học, duy trì quan hệ cùng khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng
- Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống phần mềm CRM
- Báo cáo về hiệu quả công việc với Quản lý trực tiếp
- Thời gian làm việc cố định hoặc linh hoạt: 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày trong tuần.
+ Ca 1: 09h00-18h (nghỉ trưa từ 12h00-13h30)
+ Ca 2: 13h30-21h30 (nghỉ giữa ca 30 phút)