Làm việc tại Văn phòng Shinhan Bank:
- Tìm kiếm khách hàng có tiềm năng, có nhu cầu: Vay hoặc Mở thẻ tín dụng
- Tiếp xúc, tương tác với khách hàng, dựa trên nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của khách hàng và khả năng cung ứng dịch vụ, tiện ích của ngân hàng để tư vấn và hướng dẫn cho khách hàng hoàn tất các thủ tục cần thiết theo quy định của ngân hàng.
- Thẩm định khách hàng có nhu cầu vay vốn về uy tín, chứng minh năng lực kinh doanh, quy mô hoạt động, khả năng tài chính thương mại, tình hình kinh doanh, kế hoạch kinh doanh, khả năng trả nợ gốc và lãi vay,... để đảm bảo lợi ích cho ngân hàng.
- Lập tờ trình thẩm định hoặc báo cáo thẩm định theo quy định của ngân hàng và trình các cấp xét duyệt cho vay hoặc từ chối cho vay.
- Lập hợp đồng tín dụng, hợp đồng thế chấp và các hồ sơ văn bản có liên quan. Theo dõi và lập hồ sơ giải ngân theo yêu cầu của khách hàng và các quy định khác nhau về giải ngân của ngân hàng.
- Thực hiện tất toán hợp đồng, xoá đăng ký giao dịch đảm bảo khi khách hàng tất toán hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau giao dịch giúp khách hàng có cảm giác an toàn khi sử dụng dịch vụ cũng như tăng sự chuyên nghiệp của ngân hàng.