Chuyên môn: Tư vấn sử dụng thuốc, chăm sóc sức khỏe và các kiến thức bệnh học khác - Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH)
1. Đào tạo
- Lên kế hoạch, lộ trình đào tạo về năng lực chuyên môn cho từng nhóm nhân sự ở các giai đoạn khác nhau, từng chiến dịch CSKH...theo nhu cầu thực tế của Trung tâm.
- Xây dựng, chuẩn hóa tài liệu đào tạo chuyên môn theo từng mục đích sử dụng.
- Trực tiếp đào tạo kiến thức chuyên môn cho đội ngũ nhân sự.
- Xây dựng cách thức đánh giá và thực hiện đánh giá năng lực chuyên môn của nhân sự theo từng giai đoạn.
- Bồi dưỡng nhân sự nguồn về kiến thức chuyên môn.
2. Tư vấn, giám sát việc tư vấn, chăm sóc sức khỏe khách hàng
- Tư vấn các nội dung chuyên môn trong thang đánh giá chất lượng cuộc gọi CSKH.
- Tham gia vào việc kiểm tra, kiểm soát quá trình tư vấn và chăm sóc khách hàng để phát hiện, ngăn ngừa các sai sót, nhầm lẫn có thể xảy ra.
- Tổng hợp và phân tích nguyên nhân sai sót để đề xuất giải pháp khắc phục, cải thiện chất lượng CSKH.
3. Định hướng chăm sóc khách hàng
- Tham gia xây dựng kịch bản, lộ trình chăm sóc khách hàng.