- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, lắng nghe và tư vấn, cung cấp giải pháp, hỗ trợ, hướng dẫn kịp thời cho khách hàng trong các lĩnh vực pháp lý: sở hữu trí tuệ, thương mại, doanh nghiệp, đầu tư.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các yêu cầu của khách hàng, chẳng hạn:
- Bộ phận chuyên môn, thực hiện hồ sơ để soạn tài liệu giới thiệu về dịch vụ của Công ty hoặc các nội dung hướng dẫn dành cho khách hàng.
- Kế toán để thực hiện soạn thảo hợp đồng cho khách hàng.
- Bộ phận thực hiện hồ sơ để cung cấp thông tin liên quan cho quá trình thực hiện hồ sơ.
- Ghi lại lịch sử tư vấn khách hàng, hồ sơ khách hàng vào hệ thống quản lý khách hàng của Công ty.
- Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi, phân tích, phân loại khách hàng nhằm đưa ra các giải pháp chăm sóc riêng cho từng nhóm khách hàng.
- Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả nhằm xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa khách hàng và Công ty và tạo nên lợi thế cạnh tranh của Công ty.
- Thường xuyên hỏi han khách hàng để duy trì mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng và Công ty và thông báo tình trạng hồ sơ đang thực hiện của khách hàng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng khi có các chương trình ưu đãi của Công ty.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ hoàn thành KPIs theo tuần/tháng/quý.
- Cập nhật tiến độ và kết quả thực hiện cùng các thành viên trong nhóm.