- Nhận danh sách học viên có sẵn từ bộ phận Marketing và Telesales (Không cần tìm kiếm khách hàng).
- Giới thiệu, tư vấn trực tiếp các khóa học tiếng Anh, giúp học viên lựa chọn khóa học phù hợp.
- Chăm sóc, hỗ trợ, giải đáp các vấn đề liên quan cho khách hàng.
- Thu học phí đầu vào, gửi hợp đồng cho khách hàng
- Tham gia chương trình, sự kiện để chăm sóc, phát triển khách hàng.
- Hoàn thành các công việc được cấp trên phân công.
Địa điểm làm việc: Chọn 1 trong 3 cơ sở:
- Cơ sở 1: AROMA Đống Đa Số 10 ngách 49 ngõ 64 Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, Hà Nội.
- Cơ sở 2: AROMA Cầu Giấy Nhà CL11-A2, 118 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
- Cơ sở 3: AROMA Phú Nhuận, 49 Hoàng Văn Thụ, P.15, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, và thứ 7 cách tuần.
- Sáng 8h30’- 12h00’, Chiều 13h30’- 18h00’+ Over-time nghỉ bù.
Hoặc xoay 2 ca:
+ Ca 1 (Sáng 8h30’- 12h00’, Chiều 13h30’- 18h00’),
+ Ca 2 (13h30’ - 21h30’)