- Tham gia xây dựng và triển khai các chiến lược truyền thông cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty trong lĩnh vực hàng không.
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, nắm bắt xu hướng truyền thông trong ngành hàng không.
- Lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện các hoạt động truyền thông, PR, marketing online, offline cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Viết bài, biên tập nội dung cho website, fanpage, các ấn phẩm truyền thông của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các chiến dịch truyền thông hiệu quả.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả các hoạt động truyền thông, báo cáo kết quả cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.