1) CÔNG VIỆC:
- Đảm nhận 1 trong 2 mảng việc: Content Marketing hoặc PR - Sự kiện - Branding Marketing.
- Xây dựng và triển khai các chương trình, chiến dịch truyền thông.
- Sản xuất nội dung cho các kênh quảng cáo: Facebook Ads, Google Adwords, Zalo ads, PR báo chí, KOL,... và truyền thông xã hội (Facebook, Youtube, Instagram, Tiktok...).
- Triển khai những chiến dịch Email Marketing số lượng lớn, chất lượng cao.
- Sản xuất, tối ưu nội dung cũng như UI-UX cho hệ thống website chính, website vệ tinh, mini site, landing page.
- Biên tập, đăng tải thông tin của doanh nghiệp trên các kênh truyền thông, đảm bảo thông tin luôn được duy trì và cập nhật.
- Sản xuất tư liệu quảng cáo: video, ảnh, phim,...
- Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có) và đánh giá hiệu quả.
- Tham gia tổ chức sự kiện, xử lý các vấn đề phát sinh, đánh giá trước - sau sự kiện và báo cáo kết quả.