Công ty Cổ phần Bất Động Sản Thế Kỷ
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý và phát triển thương hiệu

  • Xây dựng và triển khai chiến lược marketing cho thương hiệu theo yêu cầu
  • Xây dựng, giám sát việc thực hiện các kế hoạch truyền thông, tiếp thị của thương hiệu
  • Kiểm tra, đào tạo các công ty thành viên và các phòng ban trong Tập đoàn, các dự án duy trì quảng bá hình ảnh thương hiệu đề xuất thay mới sửa chữa nếu có
  • Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện (sự kiện chung của Tập đoàn và các sự kiện khác...)
  • Xây dựng công cụ quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu; đảm bảo việc duy trì và phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu trong Tập đoàn đảm bảo tính thống nhất và đồng bộ.
  • Xây dựng quy trình làm việc, huấn luyện đào tạo chuyên môn

2. Quan hệ báo chí

  • Tìm kiếm, xây dựng mạng lưới KOL/KOC, MCN, TAP tiềm năng và thuyết phục bán các dòng sản phẩm của thương hiệu Bất động sản CenGroup
  • Thiết lập, duy trì, phát triển các mối quan hệ đối tác truyền thông (báo chí, truyền hình, phát thanh, theo địa bàn phát triển...) trong và ngoài nước theo yêu cầu của hoạt động truyền thông.
  • Xây dựng, phân loại, quản lý dữ liệu quan hệ báo chí theo yêu cầu của hoạt động truyền thông (địa bàn phát triển, lĩnh vực, mức độ ảnh hưởng ...)
  • Xây dựng, đề xuất chính sách dành cho các đối tác truyền thông được phân loại trong từng giai đoạn hoặc theo sự vụ, trên cơ sở đánh giá mức độ hiệu quả của từng kênh, đối tác truyền thông.
  • Chủ trì tổ chức thu thập, cập nhật thông tin nhà báo (Danh sách báo chí) và thường xuyên cập nhật, báo cáo Lãnh đạo Ban các tình huống phát sinh
  • Lên kế hoạch, triển khai các sự kiện hoạt động quan hệ báo chí. Kiểm soát việc thực hiện hoạt động quan hệ báo chí đúng quy trình, đạt được mục tiêu, thời hạn và hiệu quả cao.

3. Công việc khác

  • Lập báo cáo kết quả hoạt động định kỳ
  • Các nhiệm vụ khác do người quản lý/giám sát giao
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập hấp dẫn theo quy định của Tập đoàn
  • Được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi theo đúng Luật lao động hiện hành
  • Được hưởng các chế độ Phúc lợi đặc biệt dành cho cán bộ công nhân viên của Cen Group
  • Được tham gia du lịch nghỉ mát hàng năm cùng Tập đoàn
  • Được xét khen thưởng, tăng lương theo định kì
  • Được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ
  • Được trang bị bảo hiểm sức khỏe hàng năm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh
  • Khả năng ăn nói tốt, có kỹ năng thuyết phục và đàm phán với khách hàng
  • Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, yêu thích công việc truyền thông liên quan đến mảng bất động sản
  • Có khả năng tổ chức sự kiện to hoặc nhỏ
  • Thành thạo kĩ năng đào tạo, giao tiếp, thuyết trình và tạo ảnh hưởng ở mọi mức độ tổ chức
  • Kinh nghiệm liên quan (bán hàng, tiếp thị nội dung, lập kế hoạch, ...) trong ngành cho thuê/tài chính/ngân hàng
  • Có tính tổ chức cao, kỹ năng phân tích xuất sắc
  • Kỹ năng giao tiếp và cá nhân mạnh mẽ
  • Kỹ năng nói và viết bằng tiếng Anh là một lợi thế
  • Kỹ năng máy tính tốt (Word, Excel và PowerPoint)
  • Sử dụng thành thạo Photoshop, Illustrator, Premiere
  • Biết về Google Analytics, Google Search Console, tiếp thị kỹ thuật số và kỹ thuật quản lý các kênh trực tuyến
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa B Sky City, số 88 Láng Hạ

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

CEN GROUP - ĐƠN VỊ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cen Group thành lập từ năm 2002, với thành viên đầu tiên là Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - Cen Land (Mã CP: CRE)

Cen Group có hơn 1,5 triệu khách hàng thân thiết, gần 5.000 nhân viên chính thức; hàng vạn cộng tác viên; hàng chục Công ty thành viên cùng văn phòng trên toàn quốc, phục vụ tối đa nhu cầu của các Chủ đầu tư, đối tác và khách hàng.

  • Hệ sinh thái Dịch vụ Bất động sản

Cen Group là Hệ sinh thái Dịch vụ Bất động sản hàng đầu với 3 nhóm hoạt động cốt lõi: Nguồn hàng và tư vấn phát triển sản phẩm; Dịch vụ Mua – Bán – Thuê – Cho thuê Bất động sản; Quản lý Tài sản Bất động sản. 

  • Dự án khởi nghiệp tiêu biểu

Không chỉ chú trọng phát triển kinh doanh, từ năm 2016, Cen Group còn tiên phong hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt là cộng đồng khởi nghiệp.

  • Hoạt động văn hóa nội bộ

Song song với hoạt động kinh doanh, Cen Group thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa xã hội nhằm gắn kết, tôn vinh CBNV trong Tập đoàn, xây dựng một Cen Group ngày càng vững mạnh. 

  • Hoạt động thiện nguyện 

Trong quá trình phát triển, Cen Group đã, đang và tiếp tục thực hiện sứ mệnh với cộng đồng thông qua các chương trình thiện nguyện. Năm 2016, Cen Group thành lập Quỹ Hành động vì Nhân ái, nay đổi tên là Quỹ Những tấm lòng Nhân ái với mục đích hoạt động thiện nguyện cho xã hội, cộng đồng và quan tâm, hỗ trợ CBNV của Tập đoàn. 

- Xây nhà tình thương;

- Xây trường học;

- Bảo trợ trẻ em nghèo đến trường;

- Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học; 

- Hỗ trợ người dân khắc phục và ổn định đời sống sau thiên tai;

- Tài trợ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo;

- Mở cây “ATM gạo yêu thương”

Đặc biệt, hàng năm, Quỹ Những tấm lòng Nhân ái phối hợp với Cen Golf (công ty thành viên thuộc Cen Group) tổ chức giải golf gây quỹ từ thiện, kêu gọi nhiều cá nhân, doanh nghiệp cùng chung tay hành động vì nhân ái cùng Cen. 

  • Giải thưởng

Trải qua hành trình kéo dài gần 2 thập kỷ hoạt động bền bỉ, sáng tạo, Cen Group giành được nhiều giải thưởng danh giá.

Thương hiệu và uy tín vẫn liên tục được khẳng định trong những bối cảnh từ khó khăn đến khởi sắc của ngành bất động sản Việt Nam, giúp Cen Group ngày càng được khách hàng yêu mến sử dụng, đối tác tin cậy, đồng hành.

Cen Group mong muốn trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực BĐS thông qua sức mạnh liên kết nhân lực, tài lực và mạng lưới tổ chức, cá nhân phân phối BĐS tạo ra “Tài sản thực – Giá trị thực” cho mọi đối tác, nhà phát triển dự án, người tiêu dùng… tạo lập môi trường, không gian làm việc thực sự là “Vùng đất lý tưởng – Land of Dreamers” để CBNV được tôn trọng và thỏa sức sáng tạo.

 

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp