1. Quản lý và phát triển thương hiệu
- Xây dựng và triển khai chiến lược marketing cho thương hiệu theo yêu cầu
- Xây dựng, giám sát việc thực hiện các kế hoạch truyền thông, tiếp thị của thương hiệu
- Kiểm tra, đào tạo các công ty thành viên và các phòng ban trong Tập đoàn, các dự án duy trì quảng bá hình ảnh thương hiệu đề xuất thay mới sửa chữa nếu có
- Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện (sự kiện chung của Tập đoàn và các sự kiện khác...)
- Xây dựng công cụ quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu; đảm bảo việc duy trì và phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu trong Tập đoàn đảm bảo tính thống nhất và đồng bộ.
- Xây dựng quy trình làm việc, huấn luyện đào tạo chuyên môn
2. Quan hệ báo chí
- Tìm kiếm, xây dựng mạng lưới KOL/KOC, MCN, TAP tiềm năng và thuyết phục bán các dòng sản phẩm của thương hiệu Bất động sản CenGroup
- Thiết lập, duy trì, phát triển các mối quan hệ đối tác truyền thông (báo chí, truyền hình, phát thanh, theo địa bàn phát triển...) trong và ngoài nước theo yêu cầu của hoạt động truyền thông.
- Xây dựng, phân loại, quản lý dữ liệu quan hệ báo chí theo yêu cầu của hoạt động truyền thông (địa bàn phát triển, lĩnh vực, mức độ ảnh hưởng ...)
- Xây dựng, đề xuất chính sách dành cho các đối tác truyền thông được phân loại trong từng giai đoạn hoặc theo sự vụ, trên cơ sở đánh giá mức độ hiệu quả của từng kênh, đối tác truyền thông.
- Chủ trì tổ chức thu thập, cập nhật thông tin nhà báo (Danh sách báo chí) và thường xuyên cập nhật, báo cáo Lãnh đạo Ban các tình huống phát sinh
- Lên kế hoạch, triển khai các sự kiện hoạt động quan hệ báo chí. Kiểm soát việc thực hiện hoạt động quan hệ báo chí đúng quy trình, đạt được mục tiêu, thời hạn và hiệu quả cao.
3. Công việc khác
- Lập báo cáo kết quả hoạt động định kỳ
- Các nhiệm vụ khác do người quản lý/giám sát giao