Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thực hiện một số công việc sau theo phân công:

- Tiếp nhận thông tin, thực hiện hỗ trợ các nghiệp vụ từ QTDND, khách hàng và các tổ chức: Hỗ trợ, giải đáp các thông tin; Hỗ trợ các khiếu nại khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ; Hỗ trợ các khiếu nại về giao dịch tài chính; Vận hành hệ thống POS, Cf-ebank; hướng dẫn các văn bản, quy định ... và các nghiệp vụ khác.

- Thực hiện tiếp nhận, hỗ trợ, xử lý các yêu cầu hỗ trợ qua kênh như Mail, zalo, fanpage ...

- Thời gian trực Tổng đài chăm sóc khách hàng: 24h/7 ngày (trong giờ hành chính và ngoài giờ hành chính, ngày nghỉ, ngày Lễ/Tết theo Lịch phân công cụ thể)

- Gọi ra cho khách hàng: Gọi ra cho KH để triển khai chương trình, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, truyền tải thông tin như một số chương trình khuyến mãi đến KH hoặc chương trình bán hàng trong tương lai; Gọi ra hỗ trợ khách hàng Vip trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ...

- Các công việc khác được giao

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Được hỗ trợ đào tạo, học việc và tham gia các khóa đào tạo chuyên môn;

- Môi trường làm việc năng động, đầy đủ môi trường thực tế để tiếp cận công việc, đổi mới mỗi ngày;

- Được xét duyệt ký hợp đồng chính thức nếu kết quả công việc tốt;

- Hưởng lương, thưởng theo chế độ quy định của Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Tiêu chuẩn chung

- Là công dân Việt Nam, có hộ khẩu thường trú tại Việt Nam. Tuổi đời không quá 35 tuổi

- Có sức khỏe để đảm nhiệm công tác

- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang chịu biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện...

2. Tiêu chuẩn cụ thể

2.1 Trình độ chuyên môn

- Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc các ngành liên quan

Ưu tiên:

- Tốt nghiệp các trường Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Ngoại thương, Học viện Ngân hàng, Đại học Thương mại, Học viện tài chính.

2.2 Ngoại ngữ

- Đọc, viết các tài liệu chuyên môn và giao tiếp tiếng Anh ở mức độ thành thạo

2.3 Kiến thức kỹ năng, kinh nghiệm

- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, sản phẩm dịch vụ ngân hàng là lợi thế; ưu tiên có 02 năm kinh nghiệm liên quan đến dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, tổng đài viên...

- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt, đặc biệt là word, excel.

- Khả năng phân tích, tư duy, lập kế hoạch và xử lý tình huống tốt

- Chịu được áp lực, tính kỷ luật cao.

III. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG

Vòng 1 - Sơ tuyển hồ sơ

Vòng 2 - Làm bài kiểm tra chuyên môn

Vòng 3 - Phỏng vấn (do Hội đồng phỏng vấn thực hiện)

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 4, Toà nhà N04 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc