Thực hiện một số công việc sau theo phân công:
- Tiếp nhận thông tin, thực hiện hỗ trợ các nghiệp vụ từ QTDND, khách hàng và các tổ chức: Hỗ trợ, giải đáp các thông tin; Hỗ trợ các khiếu nại khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ; Hỗ trợ các khiếu nại về giao dịch tài chính; Vận hành hệ thống POS, Cf-ebank; hướng dẫn các văn bản, quy định ... và các nghiệp vụ khác.
- Thực hiện tiếp nhận, hỗ trợ, xử lý các yêu cầu hỗ trợ qua kênh như Mail, zalo, fanpage ...
- Thời gian trực Tổng đài chăm sóc khách hàng: 24h/7 ngày (trong giờ hành chính và ngoài giờ hành chính, ngày nghỉ, ngày Lễ/Tết theo Lịch phân công cụ thể)
- Gọi ra cho khách hàng: Gọi ra cho KH để triển khai chương trình, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, truyền tải thông tin như một số chương trình khuyến mãi đến KH hoặc chương trình bán hàng trong tương lai; Gọi ra hỗ trợ khách hàng Vip trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ...
- Các công việc khác được giao