- Tìm kiếm, trao đổi thông tin về thị trường (hiểu biết về sản phẩm, động lực thị trường, đối thủ cạnh tranh,...), đề xuất các quảng cáo & chương trình khuyến mại nhằm thúc đẩy doanh thu.
- Phân tích, tìm hiểu kế hoạch Trade Marketing của đối thủ cạnh tranh.
- Duy trì mối quan hệ với các đối tác, phối hợp thúc đẩy doanh thu tại các điểm bán
- Đề xuất tổ chức các chương trình khuyến mại, tổ chức sự kiện bán hàng, triển lãm, hàng trưng bày...
- Đề xuất các chương trình push sale
- Lập kế hoạch, mục tiêu kinh doanh và đảm bảo doanh số hàng tháng, dưới sự quản lý của Leader
- Theo dõi, chăm sóc và đánh giá hoạt động của các đối tác (nhà bán)
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của Leader Trade