- Tham gia vào quá trình lên ý tưởng, lên kế hoạch tổ chức các sự kiện của Công ty thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: sự kiện ra mắt sản phẩm, hội nghị khách hàng, triển lãm, tiệc sinh nhật, lễ kỷ niệm, ...
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các công việc liên quan đến tổ chức sự kiện:
- Xây dựng kịch bản, nội dung chương trình sự kiện.
- Lựa chọn địa điểm tổ chức, thiết kế, trang trí, bố trí không gian sự kiện.
- Chuẩn bị các vật dụng, dụng cụ, trang thiết bị phục vụ cho sự kiện.
- Tiếp nhận, xử lý thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Quản lý, điều phối các hoạt động trong quá trình tổ chức sự kiện.
- Kiểm soát chi phí, đảm bảo sự kiện diễn ra đúng kế hoạch, hiệu quả và an toàn.
- Làm việc với các nghệ sĩ, nhà cung cấp, nhà thầu ...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.