- Lên ý tưởng và lập kế hoạch, tổ chức triển khai các hoạt động phong trào hay sự kiện công ty nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ.
- Vận động, truyền thông nhân viên tham gia đóng góp nội dung, văn hóa nội bộ Công ty.
- Chịu trách nhiệm quản lý, chủ động cập nhật thông tin/hình ảnh; viết và biên tập tin bài, nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ như bản tin nội bộ, bảng tin nội bộ,… nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu cho cán bộ nhân viên Công ty.
- Phát triển, làm phong phú, đa dạng thêm nhiều kênh thông tin, chuyên trang thông tin nội bộ mới nhằm chia SẺ, truyền tải thông tin trong cán bộ nhân viên, phát huy nguồn lực nội bộ.