- Phối hợp xây dựng chiến lược 4P và phát triển thương hiệu cho sản phẩm và quản lý ngân sách marketing cho sản phẩm phù hợp từng giai đoạn.
- Thực hiện hoạt động khảo sát thị trường, nghiên cứu khách hàng, đối thủ, xu hướng & biến động ngành hàng.
- Đảm bảo nhận diện thương hiệu nhất quán trên các kênh
- Phối hợp R&D để hoạch định các chiến lược, chính sách phát triển sản phẩm.
- Phối hợp với Khối kinh doanh, Ban tài chính thực hiện tổng hợp dữ liệu & phân tích dữ liệu về giá, tình hình kinh doanh, chính sách bán hàng... để báo cáo về vòng đời sản phẩm và đưa ra các hoạt động MKT phù hợp hiệu quả với từng sản phẩm, phân khúc thị trường và loại hình kênh phân phối.
- Tham gia lên ý tưởng, concept nội dung, hình ảnh cho các chiến dịch, hoạt động truyền thông, marketing của nhãn hàng