- Đầu mối thực hiện công tác quản lý và thúc đẩy khai thác các sản phẩm bảo hiểm dành cho khách hàng doanh nghiệp/cá nhân của các đơn vị trực thuộc hệ thống qua các hoạt động:
+ Xây dựng chính sách quản lý bán hàng trên toàn hệ thống và tổ chức triển khai;
+ Thực hiện giám sát chặt chẽ và thúc đẩy tiến độ thực hiện doanh thu của các công ty thành viên;
+ Làm đầu mối chỉ đạo và theo dõi công tác triển khai kế hoạch kinh doanh, sản phẩm mới, chương trình thi đua khen thưởng...tại các công ty thành viên BSH
+ Phối hợp với các bộ phận liên quan đề xuất chỉ tiêu KPI cho các Công ty thành viên BSH và theo dõi thực hiện:
- Quản lý và phát triển mạng lưới hoạt động: phối hợp với các Phòng Ban liên quan để đưa ra những đề xuất, kiến nghị về việc mở rộng mạng lưới kinh doanh như Công ty thành viên, Phòng Khu vực...
- Tổ chức xây dựng nội dung chương trình và kế hoạch đào tạo về năng lực, kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, chính sách bán hàng đối với cán bộ bán hàng của BSH và các đối tác Ngân hàng/tài chính mà BSH liên kết.
- Chỉ đạo việc thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu của khách hàng của các Công ty thành viên để xây dựng các đề xuất, phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng các sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mại phù hợp với đặc thù từng vùng miền.
- Làm đầu mối tiếp nhận các ý kiến, vướng mắc của các công ty thành viên để báo cáo Ban lãnh đạo đề ra các giải pháp khắc phục.