Chịu trách nhiệm tư vấn về dự án, chính sách, hợp đồng mua bán nhà ở/căn hộ/biệt thự... cho khách hàng
Thực hiện các thủ tục như: đặt cọc, mua bán, chuyển nhượng.... đối với nhà ở/căn hộ/biệt thự thuộc các dự án của Công ty.
Sắp xếp và lưu giữ hồ sơ liên quan đến căn nhà ở/căn hộ/biệt thự thuộc các dự án của Công ty
Cập nhật nhanh chóng/chính xác các chính sách biểu mẫu mới ban hành và được phê duyệt thực hiện
Thường xuyên theo dõi/kiểm tra những thông tin liên quan đến khách hàng mua nhà ở/căn hộ/biệt thự thuộc các dự án của Công ty trên phần mềm.
Giải đáp, phản hồi những thắc mắc/khiếu nại của khách hàng liên quan đến nhà ở/căn hộ/biệt thự thuộc các dự án của Công ty
Nghiên cứu chính sách và biểu mẫu để thiết lập/thực hiện và phối hợp với các bộ phận liên quan đưa ra các ý kiến điều chỉnh/thay đổi phù hợp trong quá trình áp dụng thực tế
Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Người được phân công quản lý