Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SEABANK
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Đi thực địa và theo đuổi và theo dõi các khoản nợ, đảm bảo hoàn thành tất cả danh sách được giao, Giải quyết các các trường hợp có vấn đề và chuẩn bị cho các biện pháp cần thiết, đảm bảo thông tin phản hồi cho từng trường hợp được ghi lại vào cuối ngày. Làm việc để đạt được mục tiêu thu hồi nợ hàng tháng riêng lẻ và cũng hỗ trợ các thành viên trong nhóm để đạt được mục tiêu tổng thể của bộ phận.
  • Thực hiện tối thiểu số lần đi thực tế cho các khách hàng theo quy định chính sách; chịu trách nhiệm đảm bảo rằng quy trình thu hồi nợ được theo dõi đầy đủ và phù hợp với yêu cầu của công ty / nhóm.
  • Phân loại các tài khoản gian lận và thông báo với người giám sát / quản lý trong quá trình đi thực địa khách hàng và khoản vay.
  • Đảm bảo mối quan hệ với khách hàng được duy trì và không có hành vi vi phạm về bạo lực hoặc lời nói được ghi nhận lại. Để đảm bảo thu hồi nợ được tối đa hóa trong danh mục được chỉ định và thu thập / cập nhật tất cả thông tin liên lạc của khách hàng.
  • Không nên có giao dịch tài chính trực tiếp giữa khách hàng và cá nhân bằng bất cứ cách nào gây tổn hại đến lợi ích của ngân hàng tuy nhiên trong trường hợp đặc biệt như khách hàng đang bỏ trốn và được cán bộ thu hồi nợ hiện trường tìm gặp/thanh toán tiền tại chỗ... có thể có biên bản thỏa thuận được sự cho phép và xác nhận của Giám đốc Thu hồi nợ hiện trường/Giám đốc Mảng Quản lý và Thu hồi nợ và nộp lại cho ngân hàng trong vòng 8 tiếng làm việc tiếp theo.
  • Thực hiện đào tạo đội ngũ khi được yêu cầu.
  • Báo cáo hằng ngày với Giám sát/Quản lý về thời gian bắt đầu và kết thúc chuyến đi thực địa, với danh sách tất cả các địa chỉ nằm trong kế hoạch thực địa của ngày tiếp theo bằng văn bản, thông qua email công ty. Báo cáo cho Giám sát/Quản lý về kết quả tác nghiệp hàng ngày.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập hấp dẫn cùng gói phúc lợi toàn diện;
  • Hệ thống các khóa đào tạo phát triển năng lực tương ứng từng vị trí công việc;
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
  • Trải nghiệm môi trường làm việc năng động cùng các hoạt động văn hóa tổ chức đặc sắc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp trình độ Cao Đẳng trở lên.
  • Có kinh nghiệm trên 2 năm trong lĩnh vực thu hồi nợ Thẻ với kết quả thu nợ trung bình trong 06 tháng liên tục đạt trên 100%.
  • Nắm vững nghiệp vụ thu hồi nợ, có năng lực đào tạo, hướng dẫn.
  • Có khả năng hợp tác và lãnh đạo nhóm (03 người).
  • Có khả năng tìm giải pháp và đạt kết quả trong điều kiện không thuận lợi.
  • Có khả năng thuyết phục, linh hoạt và tự tin trong giao tiếp, sẵn sàng học hỏi.
  • Ý thức và trách nhiệm với công việc, Tinh thần tích cực, lạc quan, hợp tác đội nhóm vui vẻ.
  • Sức khỏe tốt, không nói ngọng, nói lắp, tuân thủ kỷ luật tốt, tôn trọng khách hàng.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 198 Trần Quang Khải, Phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 198 Trần Quang Khải, Phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định.

Thành lập từ năm 1994, SeABank trải qua chặng đường 23 năm phát triển để đạt được thành tựu hôm nay với vốn điều lệ 14.785 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 212 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 180 chi nhánh và điểm giao dịch.

Sứ mệnh

SeABank đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ và vừa và doanh nghiệp lớn, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng và cổ đông, đảm bảo phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế và xã hội.

Tầm nhìn 

Phát triển ngân hàng theo mô hình của một ngân hàng bán lẻ và từng bước hướng tới trở thành một tập đoàn ngân hàng - tài chính đa năng, hiện đại, nổi bật về chất lượng sản phẩm dịch vụ và uy tín thương hiệu.

Chiến lược phát triển

Xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam là chiến lược phát triển cốt lõi của SeABank thời gian tới. Trong chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank sẽ tập trung đặc biệt vào khách hàng cá nhân và đồng thời phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng.

Phương châm hoạt động

Phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững đóng góp vào sự phồn thịnh của nền kinh tế và xã hội đất nước. ''