• Xây dựng ý tưởng, thực hiện các key visual theo từng campaign.
• Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh Digital Marketing (Facebook, zalo, tiktok, sàn TMĐT,...)
• Thiết kế và xuất bản các ấn phẩm Offline như standee, catalog, bảng hiệu, bandroll,...
• Các ấn phẩm liên quan đến hạng mục POSM cửa hàng.
• Chỉnh sửa hậu kỳ sản phẩm (Retouch photos).
• Lên kế hoạch concept & ý tưởng thực hiện sau khi nhận nội dung tóm tắt từ cấp quản lý.
• Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhằm mục đích nâng cao chất lượng và hiệu quả các sản phẩm thiết kế.
• Thực hiện các công việc khác phù hợp với phạm vi vị trí công việc và mục tiêu chung.