- Thực hiện kiểm tra, khảo sát, đánh giá tổng thể, đánh giá định kỳ chất lượng dịch vụ/chất lượng công việc hệ thống kỹ thuật, vận hành kỹ thuật tại các dự án
- Hỗ trợ các bộ phận/cơ sở kiểm soát chất lượng hoạt động, chất lượng dịch vụ để có sự điều chỉnh kịp thời;
- Kiểm tra, đánh giá việc kiểm soát và phê duyệt xử lý vi phạm tại các bộ phận/cơ sở;
- Điều tra làm rõ các sai phạm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, vi phạm Nội quy Công ty;
- Nghiên cứu tìm nguyên nhân và giải pháp khắc phục cho các lỗi xảy ra làm ảnh hưởng đến chất lượng công việc/chất lượng dịch vụ;
- Đóng góp ý kiến, tham gia soạn thảo, cải tiến các quy trình làm việc của các bộ phận;
- Thanh tra các dự án đột xuất hoặc định kỳ theo kế hoạch, chủ trương đã đề ra
- Đi kiểm tra theo chuyên đề 01 lần/ tháng theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Đi sitecheck cơ sở cùng Lãnh đạo.
- Làm Báo cáo thanh tra sự vụ theo yêu cầu của Lãnh đạo
- Các công việc khác trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn
- Công việc phát sinh khác:
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp
- Cập nhật các chính sách pháp luật mới của Nhà nước và áp dụng tại Công ty