- Lập kế hoạch ngân sách năm và dự báo ngân sách từng tháng, quý.
- Phối hợp các phòng ban, xác minh, đánh giá thông tin để tổng hợp ngân sách năm và các dự báo ngắn hạn hơn theo từng thời điểm
- Đưa ra các khuyến nghị cải thiện hiệu suất tài chính dựa trên các xu hướng thị trường và dữ liệu nội bộ.
- Kiểm soát chi phí và ngân sách, phân tích báo cáo:
- Theo dõi, kiểm soát và báo cáo về ngân sách hàng tháng, hàng quý, và hàng năm.
- Phân tích kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của BU mình phụ trách và đưa ra các điểm bất thường, nguyên nhân, và kiến nghị.
- Phân tích ảnh hưởng và dự kiến xu hướng đối với hoạt động của BU.
- Thiết lập và duy trì hệ thống các chỉ số tài chính quan trọng, đo lường hoạt động của Công ty
- Lập các báo cáo tùy chỉnh theo từng yêu cầu cụ thể
- Tham gia kiểm soát các hoạt động vận hành khác:
- Tham gia thúc đẩy công tác kiểm soát tiến độ dự án, ghi nhận doanh thu.
- Tham gia xây dựng, kiến nghị các quy trình quy định, cải tiến.
- Các hạng mục công việc khác theo yêu cầu.