- Hỗ trợ hoàn thiện và thực hiện vận hành hệ thống ngân sách của công ty:
- Hỗ trợ hoàn thiện hệ thống ngân sách hiện tại của toàn công ty;
- Đầu mối làm việc và phối hợp cùng các Khối nghiệp vụ thực hiện dự báo/ xây dựng/ phân bổ/ điều chỉnh các chỉ tiêu Kế hoạch ngân sách và quản lý, đánh giá tình hình thực hiện Kết quả thực hiện ngân sách hàng tháng/ quý/ năm của công ty và các đơn vị thành viên trong hệ thống;
- Tiếp nhận và trả lời các yêu cầu đối soát, thắc mắc và tư vấn liên quan cách thức ghi nhận các chỉ tiêu ngân sách và kế hoạch ngân sách;
- Thực hiện đánh giá, phân tích báo cáo số liệu tài chính phục vụ mục đích quản lý tình hình tài chính công ty theo yêu cầu cấp trên;
- Xây dựng các quy trình liên quan đến hoạt động tài chính - kế hoạch của công ty; các quy trình nội bộ của bộ phận tài chính cũng như quy trình làm việc giữa bộ phận tài chính và các phòng ban liên quan đến hoạt động tài chính (không bao gồm đầu tư);
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến quản lý tài chính và kế hoạch theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.