Chịu trách nhiệm phát triển nội dung trên kênh TikTok, Youtube và Facebook của công ty bao gồm:
• Lập kế hoạch nội dung, chọn chủ đề, lên ý tưởng kịch bản, phối hợp với media hoặc nguồn lực bên ngoài để sản xuất content (viết kịch bản, lời thoại, tìm kiếm cảnh quay) để tạo ra các content có chất lượng tốt đạt tỷ lệ view tự nhiên cao, giúp quảng bá cho các sản phẩm của công ty và phát triển các kênh truyền thông của công ty.
• Xây dựng các content phù hợp với chiến lược marketing và kế hoạch truyền thông của công ty.
• Theo dõi, đánh giá hiệu quả của các content sản xuất để không ngừng tối ưu hiệu quả.
Thực hiện các công việc phát sinh được giao theo yêu cầu của công việc.