Công Ty TNHH Thời Trang Minh A.M
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Công việc chung:

- Sáng tạo nội dung truyền thông trên các nền tảng: + Lên ý tưởng, phát triển và viết bài cho các bài đăng trên các kênh truyền thông xã hội của ATINO.

+ Phối hợp với bộ phận hình ảnh để đảm bảo nội dung hình ảnh và video được sản xuất phù hợp với bài đăng và mục tiêu truyền thông.

+ Lên ý tưởng nội dung văn bản, hình ảnh, và video phù hợp với chiến lược thương hiệu, xu hướng thị trường và thị hiếu người dùng.

- Quản lý và tối ưu hóa nội dung trên các kênh truyền thông:

+ Quản lý lịch đăng bài và đảm bảo các bài đăng trên mạng xã hội đúng thời gian và theo kế hoạch truyền thông.

+ Theo dõi và phân tích các chỉ số để đánh giá hiệu quả của nội dung.

+ Điều chỉnh nội dung dựa trên phân tích và báo cáo, tối ưu hóa lịch đăng bài và nội dung nhằm đạt được hiệu quả cao nhất.

- Quản lý nhận diện thương hiệu và đảm bảo tính nhất quán trên các nền tảng:

+ Đảm bảo mọi nội dung và thông điệp truyền thông đều phản ánh đúng giá trị cốt lõi và hình ảnh thương hiệu của ATINO.

+ Phối hợp với Bộ phận Hình ảnh và Trưởng phòng Marketing để duy trì sự đồng bộ trong các chiến dịch tiếp thị, quảng cáo và truyền thông.

2. Công việc đặc thù:

- Phối hợp và triển khai kế hoạch phát triển thương hiệu:

+ Sáng tạo nội dung, thông điệp thương hiệu phù hợp với mục tiêu chiến lược phát triển thương hiệu dài hạn.

+ Phối hợp với Bộ phận Hình ảnh để phát triển các yếu tố nhận diện thương hiệu, thể hiện đúng giá trị thương hiệu và xây dựng niềm tin với khách hàng.

- Triển khai các chiến dịch truyền thông và nội dung hợp tác với KOL/KOC:

+ Phối hợp với KOL/KOC Specialist để phát triển nội dung quảng bá sản phẩm thông qua KOL/KOC trên các nền tảng.

+ Tham gia xây dựng nội dung truyền thông phù hợp với mục tiêu chiến dịch và yêu cầu từ KOL/KOC, đảm bảo rằng nội dung phản ánh đúng phong cách và giá trị thương hiệu của ATINO.

+ Theo dõi hiệu quả của các chiến dịch với KOL/KOC và điều chỉnh nội dung nếu cần để đạt được kết quả tốt nhất.

- Phân tích và báo cáo hiệu quả nội dung:

+ Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả nội dung truyền thông của từng chiến dịch và thời điểm.

+ Đề xuất điều chỉnh chiến lược nội dung và branding để nâng cao hiệu quả truyền thông cho thương hiệu.

+ Theo dõi và cập nhật xu hướng truyền thông mới trên các nền tảng.

+ Đề xuất và triển khai các nội dung sáng tạo mới phù hợp với xu hướng thị trường và phù hợp với mục tiêu thương hiệu của ATINO.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập: 15-20 triệu Gross (Thu nhập = Lương cơ bản + Lương KPIs + phụ cấp)

- Cấp trang thiết bị làm việc

- Thời gian làm việc: T2- T6 (nghỉ 02 thứ 7, CN)

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện

- Tham gia (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ ...)

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Kỹ năng sáng tạo nội dung và phát triển ý tưởng truyền thông.

- Kỹ năng quản lý kênh truyền thông và phân tích hiệu quả nội dung truyền thông.

- Có khả năng làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận sáng tạo như Graphic Designer, Photographer, và Video Editor,...

-Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan đến Marketing, Truyền thông, Báo chí, hoặc các lĩnh vực tương đương.

- Có 2-3 năm kinh nghiệm trong việc sáng tạo nội dung và quản lý các kênh truyền thông xã hội.

-Có kinh nghiệm truyền thông các thương hiệu thời trang

- Kiến thức về Marketing, truyền thông, thương hiệu.

- Nắm rõ quy tắc về content, hình ảnh, định dạng,... trên các nền tảng.

- Am hiểu về các công cụ phân tích hiệu quả nội dung trên các nền tảng.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Ngã Tư Trôi, Hoài Đức, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Thương hiệu thời trang nam ATINO được thành lập năm 2013 với sứ mệnh mang lại sản phẩm Made in Việt Nam chất lượng tốt có mức giá tốt nhất thị trường, phù hợp với học sinh - sinh viên và người có thu nhập trung bình.
ATINO với hơn 9 năm hoạt động trong thị trường bán lẻ, có hơn 400.000 khách hàng, xưởng sản xuất 2000m2, và 8 Store tại Hà Nội.
Năm 2022, với mục tiêu phát triển mạnh mẽ và mở rộng hệ thống ATINO cần bạn: những người trẻ tài năng, có đam mê và khát vọng thành công, cùng chúng tôi mang lại giá trị cho hàng triệu khách hàng và phát triển đội ngũ chuyên nghiệp, cùng nhau phát triển.