Kỹ thuật:
- Thông thạo các công cụ trong sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiktok)
- Nắm được các quy định và cập nhật các thay đổi trên sàn TMĐT
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo nội sàn (Shopee, Lazada, Tiktok)
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo ngoại sàn (Facebook hoặc Google Ads)
- Có kinh nghiệm vận hành cùng lúc nhiều shop
Phân tích:
- Phân tích được chỉ số trên sàn TMĐT
- Phân tích được thị trường thông qua các công cụ thống kê (Metric) hoặc tự nghiên cứu thị trường
- Phân tích được chỉ số quảng cáo nội sàn và ngoại sàn
- Lập báo cáo định kỳ và phân tích báo cáo trên sàn
Phối hợp:
- Phối hợp với phòng Media: yêu cầu các ấn phẩm phù hợp với sàn TMĐT
- Phối hợp với phòng Content: yêu cầu định dạng content cho sàn và chạy ads
- Phối hợp với khối kho: đáp ứng sản phẩm cần thiết và phù hợp cho sàn