Chăm sóc khách hàng trực tiếp/trực tuyến. Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan. Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền. Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số
Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số. Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng
Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên
Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi (CONVERT), tăng tỷ lệ mua hàng lặp lại (REBUY), tăng thời gian khách hàng ở lại trên website bán hàng hoặc store bán hàng của từng sản phẩm /từng công ty (TIME ON SITE), cải thiện và giảm thiểu tỷ lệ khách hàng vào trang và store mà không phát sinh tương tác nào (BOUNCE RATE)
Tiếp nhận công việc hành chính văn phòng trong bộ phận kinh doanh, giúp đỡ bộ phận kinh doanh tập trung vào bán hàng và phát triển thị trường
'Hỗ trợ kinh doanh có đầy đủ thông tin và tài liệu liên quan đến kinh doanh; đồng thời cũng hỗ trợ bộ phận kinh doanh Lập kế hoạch, ý tường kinh doanh và cải thiện tiến quy trình sale.
Xử lý mọi khiếu nại về chất lượng sản phẩm + dịch vụ /giải pháp của từng công ty. ra thị trường