-Thực hiện các hoạt động quảng bá, tư vấn và chào bán các sản phẩm/giải pháp và dịch vụ của Sabre Việt Nam.
- Thiết lập và duy trì quan hệ, hợp tác tốt với các Đại lý, khách hàng, đối tác (như đối tác đại lý đăt chỗ, bán vé máy bay; các hãng hàng không).
- Phụ trách, chăm sóc nhóm khách hàng của công ty. Tiếp nhận, xử lý và hỗ trợ các khách hàng các công việc liên quan đến sản phẩm/giải pháp và dịch vụ của Công ty.
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích các thông tin về thị trường có liên quan đến kinh doanh của Công ty và đối thủ cạnh tranh. Xây dựng và triển khai chính sách phù hợp.
- Phối hợp với đối tác nước ngoài về hoạt động marketing sản phẩm tại thị trường Việt Nam.
- Phân tích, đánh giá và thực hiện các báo cáo số liệu có liên quan....