- Xây dựng chiến lược của thương hiệu và cho sản phẩm mới
- Lên kế hoạch ngân sách các hoạt động truyền thông/chiến dịch dài hạn
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá thị trường online và offline
- Thực hiện kế hoạch phát triển thương hiệu doanh nghiệp qua các kênh truyền thông
- Giám sát các hoạt động marketing và các chỉ số liên quan để đảm bảo chất lượng & đáp ứng nhu cầu kinh doanh
- Quản lý chất lượng hình ảnh, nội dung trên các kênh truyền thông & quản trị rủi ro nếu có phát sinh
- Theo dõi & báo cáo hiệu quả của chiến dịch
- Truyền thông, liên kết sự kiện.
Khác
- Tham gia đưa sáng kiến, ý kiến với các hoạt động liên phòng ban có liên quan đến thương hiệu, truyền thông
- Các nhiệm vụ khác theo phân công