Ở vai trò Quản lý Kiểm toán, bạn sẽ đồng hành cùng Mcredit:
- Phân tích dữ liệu phục vụ cho việc Xây dựng mô hình tổ chức, chính sách kiểm toán, chiến lược kiểm toán, kế hoạch kiểm toán, kế hoạch hoạt động (bao gồm: kế hoạch ngân sách, kế hoạch nhân sự và các kế hoạch khác) của Cơ quan kiểm toán nội bộ
- Thực hiện theo dõi, giám sát, đánh giá chất lượng kiểm toán; thực hiện lưu trữ hồ sơ kiểm toán, kết quả kiểm toán, hồ sơ trình độ năng lực kiểm toán viên theo quy định
- Hỗ trợ việc xây dựng và cập nhật các quy định nội bộ về hoạt động kiểm toán: quy định, quy trình kiểm toán và đánh giá chất lượng kiểm toán, phần mềm quản lý hoạt động kiểm toán; hệ thống thông tin kiểm toán. Chủ trì tổ chức triển khai, áp dụng các tiêu chuẩn Quốc tế (như Basel, Coso...) trong hoạt động kiểm toán nội bộ tại Công ty
- Cập nhật các quy định của pháp luật liên quan tới hoạt động của Kiểm toán nội bộ và của toàn công ty để cập nhật cho các chương trình kiểm toán
- Thực hiện theo dõi, đánh giá việc thực hiện các kiến nghị của chủ sở hữu, KTNB tại các báo cáo kiểm toán và trong báo cáo của các cơ quan chức năng
- Hỗ trợ hoạt động của Ban Kiểm soát
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao phó