1.Thực hiện các công việc QC
- Lập kế hoạch và tổ chức đào tạo cho nhân viên tại cửa hàng về các kiến thức liên quan đến quản lý chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Thực hiện đánh giá các cửa hàng hàng theo form checklist hoặc check camera theo các tiêu chuẩn về VSATTP, bao gồm kiểm tra chất lượng nguyên liệu, vệ sinh cơ sở, quy trình phục vụ, chất lượng sản phẩm, kiểm tồn hàng hóa
- Đưa ra hướng xử lý để các cửa hàng khắc phục, thực hiện theo dõi lại các vấn đề đảm bảo việc thực hiện khắc phục nghiêm túc và không bị lăp lại
- Lập biên bản xử lý và tổng hợp lại các báo cáo theo yêu cầu
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (Vận hành, MKT, Bảo trì....) tìm hiểu nguyên nhân, phân tích mối nguy, đưa ra các phương án xử lý các vấn đề
- Hỗ trợ, tư vấn cho cửa hàng về giải quyết khiếu nại khách hàng liên quan VSATTP.
- Làm việc với các bộ phận liên quan trong và ngoài công ty, bao gồm cơ quan chức năng để giải quyết các vấn đề về quản lý chất lượng phát sinh
- Thực hiện các công việc khác được phân công của cấp trên.
2. Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng
- Xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình, quy định liên quan hoạt động quản lý chất lượng cửa hàng.
- Xây dựng tài liệu đào tạo liên quan quản lý chất lượng cửa hàng.
- Báo cáo tình hình hoạt động hàng tháng cho Trưởng phòng / Ban Giám đốc.