Bệnh viện đa khoa Tâm Anh
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Đánh giá và ghi nhận chất lượng tư vấn của nhân viên Tổng đài qua kênh Call/ Social theo các tiêu chí, chỉ tiêu số lượng quy định
  2. Phát hiện và hướng dẫn kịp thời các lỗi nghiệp vụ chuyên môn/kỹ năng/xử lý các vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ/ Khách hàng của NV Tổng đài và gửi tới cấp quản lý trực tiếp theo quy định.
  3. Chấm điểm và tổng hợp kết quả chấm điểm, nhận xét điểm đạt và chưa đạt của từng NV Tổng Đài và gửi báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp theo quy định
  4. Phối hợp với Trưởng nhóm QA Tổng đài thực thi tài liệu hướng dẫn, kịch bản cuộc gọi, định hướng xử lý khi có các tình huống phát sinh liên quan đến kỹ năng/ nghiệp vụ chuyên môn.
  5. Thực hiện đánh giá online và offline để kịp thời giúp NV Tổng đài nâng cao chất lượng CSKH
  6. Thực hiện Coaching ngay khi có sự cố để kịp thời giúp NV Tổng đài nâng cao chất lượng CSKH
  7. Đóng góp thông tin, kiến thức để xây dựng tài liệu đào tạo/bộ FQA
  8. Hỗ trợ đào tạo nhân viên mới giai đoạn học việc và thực hành.
  9. Hỗ trợ giải đáp tình huống khó cho nhân viên, thúc đẩy chuyên khoa xử lý các trường hợp gấp, rà soát tiến độ xử lý trên kênh Call/kênh Social trong thời điểm vắng/thiếu trưởng nhóm Tổng đài

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1. Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Bệnh viện.

2. Hưởng các chế độ đầy đủ theo quy định của Luật Lao động

3. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiện đại

4. Các chế độ về ưu đãi khám chữa bệnh cho CBNV và người thân

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  2. Nắm rõ các yêu cầu liên quan đến việc nâng cao chất lượng cuộc gọi
  3. Có ít nhất từ 02 năm làm việc trong lĩnh vực QA Tổng đài
  4. Kỹ năng máy tình văn phòng thành thạo, biết cách sử dụng các ứng dụng và công cụ đào tạo online
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 108 Phố Hoàng Như Tiếp, P. Bồ Đề, Q. Long Biên, Tp. Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Chính thức đi vào hoạt động vào tháng 9/2016, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là bệnh viện cao cấp áp dụng quy trình khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân theo những tiêu chuẩn được áp dụng tại các bệnh viện lớn trên thế giới. Tọa lạc tại Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh tiện lợi về giao thông với hệ thống biển chỉ dẫn đường được đặt trên nhiều trục đường lớn từ khu vực trung tâm Bờ Hồ, quốc lộ 5… Với tổng diện tích hơn 10.000 m2, bệnh viện bao gồm khu khám, chữa bệnh hiện đại, khu nghỉ dưỡng sang trọng, khuôn viên với nhiều cây xanh thoáng mát, khu dịch vụ, nhà hàng theo tiêu chuẩn khách sạn… giúp bệnh nhân và người nhà được tận hưởng cảm giác thoải mái, thư giãn trong suốt quá trình khám, điều trị tại đây. Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh luôn chào đón những ứng viên trẻ, đầy nhiệt huyết muốn tìm cơ hội thử thách, thể hiện bản lĩnh và khẳng định giá trị bản thân. Bên cạnh đó, kinh nghiệm mà ứng viên tích lũy trong quá trình làm việc trước đây là yếu tố được xem xét ưu tiên cho việc xác định sự phù hợp với yêu cầu công việc của từng vị trí.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp