1. Tham gia xây dựng, triển khai các kế hoạch truyền thông đa phương tiện (báo chí, truyền hình, social, digital, tư vấn trực tuyến, hội nghị...);
2. Sản xuất nội dung cho các kênh truyền thông: bài PR, bài dịch vụ, bài ca bệnh thực tế... đăng tải hàng ngày trên các báo lớn; hỗ tợ xây dựng kịch bản cho các chương trình tư vấn, tọa đàm; hỗ trợ xây dựng nội dung và phát triển các kênh social;
3. Tác nghiệp trực tiếp, trao đổi, phỏng vấn chuyên gia, bác sĩ, bệnh nhân để lấy tin; phối hợp với các bộ phận khác như quay phim, chụp ảnh... khi tác nghiệp;
4. Sáng tạo, lên ý tưởng, thực hiện hoặc biên tập các kịch bản video, POSM, tờ rơi, booklet... phục vụ truyền thông online và online;
5. Tham gia viết bài SEO khi cần; Phối hợp với các team chức năng, đội nhóm khác trong các hoạt động PR, truyền thông chung.