Ngân Hàng Quân Đội MB - Hội Sở
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 10
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Đầu mối tư vấn, triển khai xây dựng nội dung và thiết kế tư liệu truyền thông giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của các khối kinh doanh và các chi nhánh/Phòng giao dịch.
2. Đầu mối xây dựng kế hoạch chi tiết và triển khai truyền thông các chương trình Marketing trên tất cả các kênh nội bộ và bên ngoài:
- Chuẩn bị tư liệu truyền thông: biên tập bài viết, thiết kế và sản xuất các ấn phẩm truyền thông trên tất cả các kênh theo kế hoạch
- Triển khai truyền thông trên tất cả các kênh theo kế hoạch được phê duyệt.
- Phối hợp triển khai sự kiện kích hoạt chiến dịch (nếu có)
- Theo dõi, đánh giá và báo cáo kết quả thực hiện các chương trình truyền thông theo kế hoạch được phê duyệt.
- Thực hiện thanh toán các hợp đồng liên quan đến việc triển khai chương trình Marketing theo kế hoạch và Ngân sách được phê duyệt.
3. Đầu mối quản lý, kiểm soát nội dung, hình ảnh các kênh truyền thông do MB sở hữu (theo phân công cụ thể).
4. Đầu mối triển khai các chiến dịch/ dự án phát triển thương hiệu, đo lường sức khỏe thương hiệu MB.
5. Đầu mối/ tham gia các sự kiện truyền thông thương hiệu và sản phẩm của MB.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Lương thương lượng khi tham gia phỏng vấn
Bảo hiểm
Du Lịch Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Chế độ nghỉ phép
Chế độ tập thể dục
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1 Trình độ chuyên môn: Cử nhân chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương, báo chí, truyền thông
+ Trình độ tiếng Anh: Toeic 700 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
+ Tin học: Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power point
2. Ưu tiên kinh nghiệm:
+ Kinh nghiệm 1 năm trở lên trong lĩnh vực marketing, truyền thông, các agency quảng cáo/truyền thông.
LIÊN HỆ
Cách 1: Hồ sơ theo mẫu được ưu tiên trình xét duyệt
- Tải mẫu CV của MB: [https://docs.google.com/spreadsheets/d/1XtdMwk05JzQ9yMFZaqcffouVDFoCG_9k/edit?usp=sharing&ouid=101260480910552080330&rtpof=true&sd=true]
Bằng cách bấm vào liên kết này- CV sẽ tải về máy
- Nộp hồ sơ sau khi điền đầy đủ các thông tin trong Form qua hộp mail của MB: Tuyendung@mbbank.com.vn
Cách 2:
-Truy cập nộp hồ sơ: https://bit.ly/3YxS2AG
- Chọn nút NỘP ĐƠN để ứng tuyển trực tuyến.
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp).
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 21 Phố Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY
  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) được thành lập năm 1994 với mục tiêu ban đầu là đáp ứng nhu cầu dịch vụ tài chính cho các Doanh nghiệp Quân đội. Trải qua hơn 16 năm hoạt động, MB ngày càng phát triển lớn mạnh, định hướng trở thành một tập đoàn với ngân hàng mẹ MB (một trong số NHTMCP hàng đầu Việt Nam) và năm công ty con hoạt động kinh doanh có hiệu quả, từng bước khẳng định là các thương hiệu có uy tín trong ngành dịch vụ tài chính (ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán) và bất động sản tại Việt Nam.
  • Với số vốn điều lệ khi thành lập chỉ có 20 tỷ đồng, sau nhiều lần tăng vốn hiện nay vốn điều lệ của MB là 7.300 tỷ đồng, MB có mạng lưới bao phủ rộng khắp cả nước với Hội sở chính tại Thành phố Hà Nội, 01 Sở giao dịch, 1 chi nhánh tại Lào, 138 Chi nhánh và các điểm giao dịch tại 24 tỉnh và thành phố trên cả nước với hơn 3.000 cán bộ nhân viên.
  • MB có năng lực tài chính và khả năng cạnh tranh vững mạnh, tuân thủ các chỉ tiêu an toàn vốn do NHNN VN quy định, đồng thời không ngừng đáp ứng nhu cầu mở rộng của Ngân hàng trong tương lai. Tổng tài sản của MB không ngừng gia tăng, xét về tổng tài sản và vốn điều lệ, MB là một trong những NHTMCP trong nước có quy mô lớn đạt 109.623 tỷ đồng tính đến thời điểm 31/12/2010.
  • Với dịch vụ và sản phẩm đa dạng, MB phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng mở rộng hoạt động của mình ra các phân khúc thị trường mới bên cạnh thị trường truyền thống ban đầu. Trong vòng 6 năm qua, MB liên tục được NHNN VN xếp hạng A - tiêu chuẩn cao nhất do NHNN VN ban hành và luôn nhận được nhiều giải thưởng quan trọng trong nước do các cơ quan, tổ chức có uy tín trao tặng,….
  • Sự kiên niêm yết cổ phiếu MB trên HOSE ngày 1/11/2011 là một sự kiện lớn lao, đánh dấu một bước phát triển mới thể hiện ý chí, quyết tâm của các cổ đông đồng thời cũng thể hiện tầm nhìn chiến lược dài dạn của Hội đồng Quản trị, ban lãnh đạo của MB, mở ra triển vọng và cơ hội cho các nhà đầu tư. Là một công ty niêm yết, MB tăng cường tính minh bạch, không ngừng nâng cao hiệu quả kinh doanh, tiệm cận gần hơn những nguyên tắc và thông lệ tốt nhất trên thế giới về quản trị doanh nghiệp.

Ngành nghề kinh doanh:

  • Kinh doanh ngân hàng theo các quy định của Thống đốc NHNN Việt Nam;
  • Cung ứng sản phẩm phái sinh theo quy định của Pháp luật;
  • Đại lý bảo hiểm và các dịch vụ liên quan khác theo quy định của pháp luật;
  • Kinh doanh trái phiếu và các giấy tờ có giá khác theo quy định của pháp luật;
  • Mua bán, gia công, chế tác vàng;
  • Đối với các ngành nghề kinh doanh có điều kiện, ngân hàng chỉ kinh doanh khi có đủ điều kiện theo quy định của pháp luật.
Tầm nhìn
Trở thành Ngân hàng thuận tiện cho Khách hàng
Sứ mệnh
Trong đó: Khách hàng được hiểu là bao gồm Khách hàng bên ngoài, Khách hàng nội bộ, Cán bộ nhân viên, Cổ đông, Đối tác.