Xây dựng kế hoạch phát triển nguồn nhân lực:
- Lập kế hoạch phát triển nhân lực theo đúng yêu cầu và phù hợp với chiến lược phát triển của công ty
- Xây dựng cơ cấu tổ chức tại Công ty với các chức năng nhiệm vụ và mô tả công việc một cách khoa học.
- Xây dựng các chính sách phát triển nhân sự;
Tuyển dụng - đào tạo & phát triển nguồn nhân lực:
- Lập kế hoạch tuyển dụng hàng tháng /quý/năm;
- Tổ chức tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch đề ra và nhu cầu của công ty.
- Xây dựng quy trình và tài liệu kế hoạch đào tạo hội nhập & nội bộ.
Xây dựng chính sách lương thưởng, đãi ngộ:
- Xây dựng và thực hiện các chính sách liên quan đến tiền lương, phúc lợi, thưởng và chế độ đãi ngộ khác nhằm đảm bảo sự công bằng và động lực cho nhân viên.
- Theo dõi, cập nhật các chính sách mới về lao động và bảo hiểm để áp dụng trong công ty.
Thực hiện các dịch vụ nhân sự:
- Theo dõi và xử lý các công việc liên quan đến hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự, xây dựng chương trình, quy trình, biểu mẫu về quản lý nhân sự (từ khâu tuyển đến sa thải, nghỉ việc).
- Hỗ trợ nhân viên của công ty trong suốt quá trình làm việc đảm bảo nhân viên được giải quyết kịp thời các nhu cầu liên quan đến nhân sự.
- Giải quyết các khiếu nại, tranh chấp lao động phát sinh trong quá trình làm việc, và xử lý các vấn đề kỷ luật nhân viên một cách công bằng theo đúng quy định
Phát triển môi trường văn hóa công ty:
- Tổ chức các hoạt động, sự kiện nội bộ nhằm thúc đẩy tinh thần làm việc đồng đội, xây dựng môi trường làm việc tích cực và thân thiện.
- Đảm bảo các giá trị cốt lõi và văn hóa của công ty được phổ biến và thực hiện trong toàn bộ đội ngũ nhân viên.