Thực hiện một số công việc sau theo phân công:
- Phân tích thông tin thị trường, các chương trình khuyến mãi, chiến dịch truyền thông digital liên quan đến các sản phẩm ngân hàng số.
- Phân tích hành vi khách hàng, tìm kiếm mở rộng tệp khách hàng.
- Chủ động tạo liên hệ với các đối tác, nghiên cứu đối tác phù hợp với tệp khách hàng của Ngân hàng Hợp tác, đề xuất phương án hợp tác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và nâng cao doanh thu cho sản phẩm, dịch vụ số.
- Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng: xác định mục tiêu, xác định ngân sách, thông điệp truyền tải, chọn công cụ thực hiện, thiết lập KPI...
- Lên ý tưởng, nội dung ads bao gồm content hình ảnh, video đúng intern khách hàng mục tiêu.
- Thực hiện marketing online xây dựng thương hiệu website, kéo khách hàng click tham gia website, diễn đàn, mạng xã hội...
- Tham gia xây dựng và cải tiến hệ thống Marketing của Ngân hàng Hợp tác.
- Báo cáo về số liệu hiệu quả của tất cả các kênh kinh doanh, sử dụng số liệu này để lên kế hoạch cho hoạt động kinh doanh trong tương lai, từ đó đề xuất kế hoạch mở rộng quy mô, số lượng khách hàng, nâng cao năng suất kinh doanh và hiệu quả hoạt động kinh doanh.
- Các công việc khác được giao.