Nghiên cứu, tham gia xây dựng các hoạt động giáo dục, hoạt động trải nghiệm cho học sinh
- Dựa trên các chính sách của Bộ Giáo dục và Đào tạo Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi của Nhà trường về Giáo dục, nhu cầu và đặc điểm tâm sinh lý của học sinh để đề xuất các ý tưởng xây dựng chương trình;
- Tiếp nhận chương trình chuyển giao từ các năm học trước, làm việc với các đối tác giáo dục và đề xuất chương trình phù hợp;
- Xây dựng, lập kế hoạch các hoạt động giáo dục, hoạt động trải nghiệm dành cho học sinh;
- Đề xuất các cải tiến, điều chỉnh cần thiết để đảm bảo tính cập nhật, đổi mới của chương trình theo từng giai đoạn thực hiện
- Đề xuất nguồn lực phù hợp để đảm bảo các hoạt động được triển khai phù hợp, an toàn, chất lượng và hiệu quả;
- Tổ chức thuyết minh, trình duyệt kế hoạch hoạt động giáo dục đến Tổ chuyên môn và Ban Giám hiệu cấp học tương ứng.
Phụ trách triển khai các hoạt động giáo dục, hoạt động trải nghiệm cho học sinh
- Chủ trì triển khai các hoạt động giáo dục, hoạt động trải nghiệm cho học sinh đảm bảo an toàn, hiệu quả;
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận trong và ngoài nhà trường để tổ chức các hoạt động theo kế hoạch đã được phê duyệt;
- Cập nhật, phối hợp với gia đình và nhà trường để triển khai các hoạt động giáo dục, hoạt động trải nghiệm cho học sinh
Đề xuất, xây dựng, tổ chức các chương trình hỗ trợ cha mẹ và giáo viên trong việc giáo dục học sinh
Tham gia các công việc dạy-học theo phân công của Tổ chuyên môn
Trách nhiệm nghề nghiệp và phát triển chuyên môn
Các công việc khác theo sự phân công của Tổ chuyên môn, Ban giám hiệu