Planning:
• Nghiên cứu về thương hiệu, sản phẩm, các xu hướng của ngành quảng cáo truyền thông để đưa ra được chiến lược, định hướng truyền thông phù hợp.
• Lên kế hoạch truyền thông bao gồm các sản phẩm, timeline triển khai, các nền tảng tảng phù hợp với chiến lược truyền thông...
• Phụ trách hoàn thiện bản power point trình bày chiến lược và kế hoạch truyền thông và tham gia pitching.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan và khách hàng để thực thi/giám sát thực thi chiến dịch truyền thông.
Creative:
• Phát triển ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch truyền thông bao gồm nhưng không giới hạn: big idea, taglines, creative assets, content direction, media scripts...
• Nghiên cứu, brainstorm cùng với team và lên kế hoạch về nội dung cho các chiến dịch truyền thông.
• Phối hợp với creative teams (production, designers...) để thực thi các ý tưởng/sản phẩm truyền thông.
• Các công việc khác theo phân công của quản lý
Ngôn ngữ sử dụng chủ yếu trong quá trình làm việc: Tiếng Việt và Tiếng Anh