- Tham gia đàm phán, soạn thảo, kiểm soát rủi ro pháp lý trong hoạt động kinh doanh của công ty
- Cập nhật quy định pháp luật mới ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Công ty
- Kiểm soát, tư vấn, thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến các hoạt động kinh doanh của công ty
- Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo, các bộ phận, phòng ban đối với các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động hàng ngày
- Xây dựng, kiểm soát chính sách quản trị nội bộ, chính sách đối với khách hàng, thường xuyên giám sát sự tuân thủ chính sách
- Soạn thảo, review các loại hợp đồng liên quan đến xây dựng, hợp đồng xuất nhập khẩu, hợp đồng mua bán hàng hóa
- Đại diện giải quyết các tranh chấp phát sinh của Công ty theo phân công của Trưởng phòng, Công ty.
- Tham gia hội thảo, hội nghị của Công ty tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh với khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu và báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng phòng.