Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Jaxtina
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Tham gia vào giai đoạn khởi động dự án (40%)

  • Phân tích yêu cầu khách hàng: Thu nhập, cập nhập và phân tích yêu cầu từ Khách hàng hoặc các bên liên quan. (Sản phẩm đầu ra yêu cầu : Tài liệu yêu cầu người dùng - User requirement Document).
  • Phân tích hiện trạng : Đánh giá tình trạng hiện tại của hệ thống hoặc quy trình công việc của khách hàng. Sản phẩm đầu ra yêu cầu : Báo cáo phân tích hiện trạng và tính khả thi của Dự án.
  • Xác định phạm vi dự án: Xác định phạm vi công việc, các mục tiêu cụ thể của dự án. Sản phẩm đầu ra yêu cầu: Tài liệu phạm vi dự án (Project Score Document)

2. Tham gia vào giai đoạn lập kế hoạch (30%)

  • Xây dựng tài liệu yêu cầu chức năng: Chuyển đổi yêu cầu người dùng thành yêu cầu chức năng cụ thể. Sản phẩm đầu ra yêu cầu là: Tài liệu yêu cầu chức năng ( Functional Requirement Document).
  • Xây dựng sơ đồ quy trình: tạo sơ đồ quy trình để mô tả các bước và luồng công việc trong hệ thống. Sản phẩm đầu ra yêu cầu: Sơ đồ quy trình (Process Flow Diagram)

3. Tham gia vào giao đoạn thiết kế ( 10%)

  • Xác định yêu cầu phi chức năng: Định nghĩa các yêu cầu phi chức năng như hiệu suất, bảo mật, khả năng mở rộng. Sản phẩm đầu ra yêu cầu: Tài liệu yêu cầu phi chức năng (Non-Functional requirements Document).
  • Tham gia thiết kế giải pháp: Hợp tác với nhóm thiết kế để đảm bảo giải pháp phù hợp với yêu cầu. Sản phẩm đầu ra yêu cầu: Tài liệu thiết kế hệ thống (System Design Document).

4. Tham gia vào giai đoạn phát triển ( 10%)

  • Đánh giá sau triển khai: Đánh giá hiệu quả của hệ thống sau khi triển khai. Sản phẩm đầu ra yêu cầu : Báo cáo đánh giá sau triển khai (Post - implementation Review Report)
  • Đào tạo người dùng : Tạo tài liệu hướng dẫn và đào tạo người dùng cuối. Sản phẩm đầu ra yêu cầu: Tài liệu hướng dẫn sử dụng (User Manual) và Báo cáo đào tạo (Training report).

5. Tham gia vào giai đoạn vận hành, bảo trì ( 5%)

  • Hỗ trợ sau triển khai: Giải quyết các vấn đề phát sinh sau khi hệ thống đi vào hoạt động. Sản phẩm đầu ra yêu cầu là Báo cáo sự cố và đề xuất cải tiến (Issue Report and Improvement Proposal)

6. Phối hợp và hỗ trợ Team phát triển (5%)

  • Giải thích và làm rõ các yêu cầu của khách hàng và thiết kế trong các buổi họp Srcum Daily Meeting
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
  • Làm việc trong môi trường văn hóa chuyên nghiệp, tính nhân văn cao, với sứ mệnh mang lại cho nhân viên sự tử tế, niềm vui, sung túc và nhiều cơ hội thăng tiến;
  • Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển khả năng của bản thân;
  • Quản lý/trưởng phòng luôn sẵn sàng đồng hành cùng thực hiện hóa mục tiêu và cùng nhau chia sẻ thành quả;
  • Tham gia các buổi teambuilding, du lịch 2-3 lần/năm, các hoạt động gắn kết hàng tháng cùng Công ty;
  • Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, 8/3, 2/9/ 20/10...), và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất...);
  • Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật...);
  • Tham gia chương trình Học Tiếng Anh ưu đãi dành cho thành viên Jaxtina.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Bằng cấp: Cử nhân các ngành Kinh tế, xã hội, công nghệ, ưu tiên những người tốt nghiệp Ngoại thương, Công nghệ thông tin.
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm làm việc ở vị trí BA của những ngành nghề tương tự hoặc các công ty quy mô lớn
  • Kỹ năng:
    • Sử dụng thành thạo officer văn phòng, AI
    • Giao tiếp cơ bản, đọc hiểu thông tin, tài liệu tiếng Anh.
    • Tự tin trong giao tiếp, trao đổi chia sẻ thông tin với Khách hàng.
    • Đặt câu hỏi đúng, tạo ảnh hưởng với Khách hàng thông qua câu hỏi, chia sẻ thông tin.
    • Luôn muốn phát triển mối quan hệ, kết nối và thích công việc tương tác.
    • Nhạy bén, tư duy logic tốt, chủ động trong nắm bắt thông tin, tâm lý, năng lực của Khách hàng đã và đang gặp phải
    • Yêu thích và thành thạo trong việc sử dụng các kỹ năng viết tài liệu và ưu tiên kỹ năng tâm lý học
    • Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử chuyên nghiệp
    • Có tinh thần trách nhiệm cao
    • Có chứng chỉ về BA, PM là 1 ưu tiên
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Toà nhà Westa, số 104 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc